Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Xây nhà 1 trệt 1 lầu chỉ hết 460 triệu

Một mẫu nhà đẹp được xây tại Bình Dương do kiến trúc sư Hoàng Dũng Nguyễn, Hoàng Phi Sơn và Phan Bảo thực hiện vào năm 2017. Căn nhà được xây dựng bởi tập đoàn Hoa Sen. 

Về địa điểm ngôi nhà BDHOUSE

BDHOUSE tọa lạc tại phường Lái Thiêu, Dĩ An. Tại nơi đây có nhiều khu công nghiệp và đa số đều là tầng lớp công nhân nên nhu cầu về nhà giá rẻ được đa số những người dân ở đây mong muốn sở hữu. Với kiểu xây nhà truyền thống thì người dân ở đây phải tiết kiệm rất nhiều tiền mới có thể sở hữu một ngôi nhà cho cuộc sống lâu dài.



Ngôi nhà đảm bảo chức năng cho 2 người lớn và trẻ em. Theo tính toán của kiến trúc sư, ngôi nhà có sử dụng được 15 - 20 năm trước khi bị thay thế bởi nhu cầu của chủ nhà. Giá thành để xây được ước tính vào 460 triệu đồng. 

Kết cấu tổng thể ngôi nhà cap 2
Kết cấu tổng thể ngôi nhà
Những kiến trúc sư và chủ nhà đều đồng ý với giải pháp xây nhà đơn giản, sử dụng chính mặt của vật liệu để làm họa tiết trang trí ngôi nhà. Song song với nó là sử dụng diện tích vừa đủ cho những không gian chức năng. Cấu trúc nâng đỡ ngôi nhà được làm bằng bê tông cốt thép. Ván sàn đổ bê tông được tái sử dụng là mái lợp. Gạch không nung được sử dụng để che ngôi nhà. Mục đích chính là vừa tiết kiệm tiền vật liệu, vừa tiết kiệm tiền điện hàng tháng vì gạch không nung có khả năng giảm bức xạ mặt trời trong những ngày nóng rất tốt.  




Một điều đáng lưu ý là phương pháp xây nhà này khá mới nên sẽ khó khăn cho những người thợ địa phương đã quên với phương pháp truyền thống. Và điều cần lưu tâm là thời gian có thể sẽ kéo dài hơn dự kiến ban đầu. 



Với những hình ảnh của ngôi nhà được thiết kế bởi những kiến trúc sư tại Bình Dương hy vọng sẽ giúp quý khách hàng đưa ra phương án xây nhà phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. 

Bản vẽ thiết kế ngôi nhà





Xây nhà 1 trệt 1 lầu chỉ hết 460 triệu Reviewed by Blogger BDS on tháng 9 28, 2017 Rating: 5
Bản quyền thuộc về nhà đất huyện Long Điền © 2014 - 2017 - Design by nhadatlongdien.com

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.