Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Nhà đẹp 1 trệt 1 lầu hết 500 triệu trên 46m2

Cuộc sống đô thị khiến cho nhiều người chỉ có thể sở hữu được miếng đất có diện tích nhỏ. Chúng tôi tham khảo một ngôi nhà tại Hà Nội được xây dựng hoàn thiện được thiết kế gồm 2 PN, 2WC thiết kế khoa học là bản vẽ tham khảo cho khách hàng.

Thông tin ngôi nhà 1 trệt 1 lầu

Diện tích: 46m2
Chi phí xây dựng: 16,300$ (370 triệu đồng)
Chi phí nội thất: 5.500$ ( 125 triệu)
Năm hoàn thành: 2016
Địa điểm: đường Hoàng Văn Thái, Hà Nội



Ngôi nhà được thiết kế để đảm bảo cuộc sống cho vợ chồng trẻ và con trai của họ. Vì ngôi nhà trong khu dân cư có phần ồn ào nên giải pháp thiết kế sao cho ngôi nhà được yên tĩnh, có thực vật trong nhà. Vì cần nhà khá gấp nên thời gian thi công càng ngắn càng tốt. Với số tiền chỉ 500 triệu nên giải pháp đã được đưa ra. 

 Việc đối lưu không khí trong nhà và tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp mỗi căn phòng đều thoáng mà sáng. Hơn nữa, trong nhà sẽ luôn mát. Đây là điều được các kỹ sư tính đến, hiệu quả có được là nhờ có giếng trời và cây xanh tại giếng trời.  

Tại tầng 2 là khoảng không gian riêng tư của gia chủ. Được chia thành 2 phòng gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. Có thể chuyển đổi mục đích thành phòng ngủ cho con trai. Giữa 2 phòng là khoảng giếng trời, giúp các phòng nhận được ánh sáng và gió trời. 
 




Tông màu chính của đồ nội thất giúp cho căn nhà thêm phần ấm áp từ màu gỗ. Việc sử dụng những vật liệu nội thất từ gỗ và thép giúp cho thời gian thi công được giảm đáng kể. Hơn thế nữa, chi phí xây dựng cũng được giảm đáng kể. 

Ngôi nhà được chính gia chủ - một giảng viên có một ít kiến thức về đồ nội thất gỗ và anh đã tự mình thiết kế những mẫu nội thất trong nhà. Điều đó như để lại câu chuyện về chính gia chủ. 


Bản vẽ kỹ thuật ngôi nhà


THÊM HÌNH ẢNH






Để ký gửi, mua bán nhà đất tại huyện Long Điền vui lòng liên hệ để được tư vấn.
Nhà đẹp 1 trệt 1 lầu hết 500 triệu trên 46m2 Reviewed by Blogger BDS on tháng 10 08, 2017 Rating: 5
Bản quyền thuộc về nhà đất huyện Long Điền © 2014 - 2017 - Design by nhadatlongdien.com

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.