Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Thiết kế cho nhà hướng Tây luôn mát mẻ

Những ngôi nhà hướng Tây là điều mà rất nhiều người tìm cách để giảm bớt cái nắng từ mặt trời chiếu vào. Điều này được chúng tôi có giải pháp từ tham khảo một mẫu nhà được tạp chí archdaily tỏ ra khá thích thú. nhatdatlongdien.com tổng hợp xin gửi đến quý khách giải pháp nhà hướng Tây có thể tham khảo.

nha cap 4 huyen long dien
Phòng khách có ánh sáng tự nhiên và mảng xanh trong nhà
Địa điểm ngôi nhà được xây dựng tại Kontum được những kiến trúc sư: Huỳnh Tuấn Anh đặt tên là KONTUM House. Ngôi nhà có diện tích 115m2 và hoàn thành vào năm 2016. Chủ nhà yêu cầu kiến trúc sư thiết kế ngôi nhà thoải mái cho cuộc sống của vợ chồng trẻ trong điều kiện tài chính eo hẹp.

Mặt tiền ngôi nhà
Mặt tiền ngôi nhà
Miếng đất có diện tích là 5x23=115m2 nên khá thoải mái cho thiết kế một ngôi nhà như ý: có cửa sổ nhìn ra cây xanh tại phòng ngủ, trong phòng khách cũng yêu cầu cây xanh. Ánh sáng phân bố hợp lý trong ngôi nhà. Yêu cầu về ánh sáng tự nhiên và màu xanh thực vật phải được nhìn thấy từ mọi góc độ trong căn nhà. 

Cửa chính ngôi nhà
Cửa chính ngôi nhà
Vì là nhà hướng Tây nên ngôi nhà được sử dụng những ô lam bằng bê tông để hạn chế sức nóng của mặt trời, phía sau là cửa kính để có thể điều chỉnh lượng gió đi vào căn nhà. Trước đó là khoảng sân rộng được trồng cây lấy mát giúp cho căn nhà giảm bức xạ của mặt trời. Như thế, việc lấy sáng, giảm sức nóng, đối lưu không khí của mặt trước căn nhà đã được làm khá tốt. 

Tận dụng không gian giữa phòng khách và bếp
Màu sơn chính của ngôi nhà là màu trắng. Sự đối lập với nó chính là màu xám của nền nhà, màu tự nhiên của vật liệu nội thất gỗ được lấy từ địa phương. Những mảng xanh trộn lẫn với mảng màu trong ngôi nhà làm cho ngôi nhà trở thành cuộc sống của gia đình trẻ - Một không gian năng động. 

BẢN VẼ THIẾT KẾ


thiet ke nha cap 4
Thiết kế ngôi nhà

HÌNH ẢNH CHI TIẾT



















Thiết kế cho nhà hướng Tây luôn mát mẻ Reviewed by Blogger BDS on tháng 9 30, 2017 Rating: 5
Bản quyền thuộc về nhà đất huyện Long Điền © 2014 - 2017 - Design by nhadatlongdien.com

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.