Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Tại sao nhiều người lại đầu tư bất động sản?

Tài sản bất động sản được đảm bảo bởi tính chất vật lý của tài sản và đó là một tài sản có tính ổn định, chắc chắn. Đa số các trường hợp thì tài sản bất động sản đều tăng giá theo thời gian. Nếu bạn mua tài sản bất động sản bằng cách thế chấp tại ngân hàng và có bảo hiểm thì bạn chắc chắc không bị mất toàn bộ tài sản do một nguyên nhân bất kỳ.

Robert Kiyosaki, tác giả của Rich Dad Poor Dad, tuyên bố rằng có tiền có thể tạo ra tiền ngay cả khi thị trường đổ vỡ.
“Bất động sản là một khoản đầu tư lâu dài. Nó không phải là hình thức đầu tư lướt sóng. Tôi không quan tâm đến thị trường lên hay xuống. Những gì tôi đang tìm kiếm là một khoản lời. Khi thị trường đổ vỡ thì bất động sản là khoản đầu tư mà mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho tôi. Đó là khoản tiền tôi kiếm được nhiều nhất trong năm 2007. Tôi đã kiếm được nhiều tiền hơn trong những trường hợp cho vay dưới chuẩn. Tôi không quan tâm đến nền kinh tế tổng thể hay thị trường.”
Vì mọi người cần một chỗ để sống nên bất động sản là thị trường an toàn luôn sinh lời vì nó luôn luôn có lượng cầu. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi mà bất động sản là khoản đầu tư khá phổ biến hiện nay. Một số lý do khác đã mang lại sự phổ biến của nó.

Nhà đầu tư kiếm tiền khá nhanh

Tùy thuộc vào hình thức đầu tư bất động sản là sở hữu hay thuê thì việc nhà đầu tư có thể thu hồi dòng tiền ngay tháng đầu khi mà tài sản được cho thuê. Các hình thức có thể là thuê rồi cho thuê lại hay mua rồi cho thuê lại. Điều đó phụ thuộc và khả năng tài chính của khách đầu tư.

Sự tăng giá trong dài hạn và thặng dư tài sản (build equity)

Các khoản đầu tư bất động sản dài hạn không chỉ thu được dòng tiền hàng tháng từ việc cho thuê mà sự tăng giá của tài sản cũng là một điểm mà nhiều khách hàng cần quan tâm. Chẳng hạn với dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 khách hàng vay ngân hàng 50% giá trị tài sản thì sau 5 năm thì: giá trị tài sản tăng lên 40% giá trị tài sản, lãi suất 4 năm của ngân hàng hết khoảng 35% giá trị tài sản cộng thêm dòng tiền từ cho thuê 32% sau 4 năm. Vậy, sau 4 năm thì lợi nhuận của quý khách hàng vào khoảng 35% giá trị tài sản. Nếu căn hộ khách hàng mua là 2 tỷ thì lợi nhuận thu về là 700 triệu sau 4 năm. Mỗi năm tính ra là 170 triệu.
(khái niệm build equity chúng tôi sẽ giải thích sau) 


duong ven bien phuoc tinh
Đường ven biển Phước Tỉnh - Nơi còn quỹ đất khá nhiều để mọi người đầu tư
Để đầu tư bất động sản không khó nhiều người vẫn nghĩ. Có nhiều hình thức đầu tư để bạn lựa chọn. Từ phòng trọ cho thuê, thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại. Hay bạn có thể mua một tài sản để cho thuê lại và bán sau một thời gian bạn hài lòng với số tiền lời kiếm được. Bạn không cần phải có tiền tỷ mà chỉ cần 20% ban đầu của giá trị tài sản. Ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng nếu bạn có dòng tiền thu nhập ổn định hàng tháng. Sự lựa chọn mức lãi suất của mỗi ngân hàng hay từ người quen là phương án của bạn miễn sao sự lựa chọn ấy tốt nhất, ít nhất về mặt chi phí.

Các nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy tài chính

Nếu quý khách hàng muốn đầu tư vào thị trường chứng khoán hay tài chính thì việc mua một cổ phiếu có giá trị 100 triệu thì bạn phải có 100 triệu tiền mặt. Với thị trường bất động sản thì bạn chỉ cần có 20% giá trị tài sản là đã sở hữu tài sản này rồi. Những nhà đầu tư thông thường sẽ đa dạng hóa tài sản của họ bằng cách mua nhiều tài sản khác nhau với sự hỗ trợ của ngân hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận từ số tiền mà họ có được. Với mỗi khách hàng có những mối quan hệ khác nhau nên ho có thể đầu tư vào bất cứ đâu làm đa dạng danh mục đầu tư của họ.

Quản lý rủi ro dễ dàng

Chúng tư thường nghe câu “Liều ăn nhiều” hay câu “rủi ro càng lớn, lợi nhuận càng cao”. Ý này hoàn toàn đúng trong thị trường bất động sản. Những tài sản được hình thành trong tương lai có rủi ro nhiều hơn so với những tài sản đã hoàn thiện và chính vì thế, việc lựa chọn hình thức nào thì khách hàng đều biết được sự rủi ro của hình thức đó và họ có thể chọn mức độ phù hợp với sự ưa thích rủi ro của bản thân.

Đầu tư bất động sản ngay hôm nay

Đầu tư bất động sản có thể phù hợp với hầu hết các danh mục của nhà đầu tư. Có rất nhiều lựa chọn trong bất động sản, tất cả đều có ưu và nhược điểm khác nhau, rủi ro và lợi nhuận. Từ việc xây phòng trọ cho thuê, hay cho thuê lại. Hay đầu tư theo hình thức mua bán nhà nát, kinh doanh đầu tư phân lô bán nền đến việc theo các dự án cao cấp, nghỉ dưỡng thì khách hàng đều có thể chọn mục tiêu cho bản thân. Điều đó chứng tỏ hình thức đầu tư bất động sản ngày càng phổ biến như hiện nay.
Tại sao nhiều người lại đầu tư bất động sản? Reviewed by Blogger BDS on tháng 10 31, 2017 Rating: 5
Bản quyền thuộc về nhà đất huyện Long Điền © 2014 - 2017 - Design by nhadatlongdien.com

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.