Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Phân loại - Đặc Điểm của gạch lát nền

Gạch lát nền hiện nay được các gia đình dùng không những để bảo vệ mà còn làm đẹp cho ngôi nhà của gia đình. Tìm hiểu về đặc điểm của những loại gạch lát nền này để dùng cho đúng mục đích làm tăng giá trị cho ngôi nhà, độ bền cho công trình. Những loại gạch đang dùng phổ biến là: gạch men, gạch ceramic, gạch bóng kiếng và đá tự nhiên. 

Gạch men ( Gạch Ceramic)

Gạch men là loại gạch được sử dụng nhiều nhất trong khoảng 20 năm trước. Thành phần của gạch gồm phần gạch được làm bằng đất sét nung ở nhiệt độ 1000 độ C và phần men được tráng lên trên. Do được làm bằng đất sét và tráng men nên loại gạch này khá giòn, dễ bị bể trong quá trình vận chuyển. Do được tráng men nên đa dạng về mẫu  mã sản phẩm, cũng vì lý do đó nên gạch này khá trơn trượt. Nếu khách hàng mua phải loại gạch chất lượng kém nung không đủ nhiệt độ thì có thể bị mốc trong quá trình sử dụng. 

Gạch men, đá mable thường được sử dụng trong nhà vệ sinh
 Một loại gạch ceramic thường được các gia đình lát ngoài trời là gạch không tráng men. Người dân hay gọi là gạch tàu. Loại này được dùng nhiều ở ngoài trời, lối đi, sân thượng.

Gạch bóng kiếng ( gạch granite)

Gạch granite hiện nay đang được các gia đình lựa chọn là phương án đầu tiên. Đây là gạch làm từ bột đá và những thành phần khác mà trong đó bột đá chiếm 70%. Hoa văn, màu sắc của gạch này do chính cấu tạo của bột đá chứ không phải do tráng men. Để tạo bề mặt nhẵn bóng người ta mài nhẵn gạch sau khi nung ở nhiệt độ 1200 độ C. Chính vì thế, sản phẩm này có độ bền cao, khá nặng và cũng khá trơn trượt. Ưu điểm của sản phẩm là dễ dàng làm sạch, khó bị làm trầy xước, đường ron nhỏ, độ chính xác cao tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Đá tự nhiên

Đá Granite có ưu điểm về độ cứng, rất phù hợp cho việc ốp mặt ngoài công trình, lát hành lang, lối đi nhưng lại thua các loại đá khác về màu sắc. Đá Marble có màu sắc đẹp, hoa văn phong phú nhưng độ cứng lại không cao, thường được dùng để lát phòng khách, bàn ăn, bệ bếp, công trình phụ.

Phòng kinh doanh nhà đất huyện Long Điền cung ứng giải pháp gạch bóng kiếng được lấy trực tiếp từ trong kho của công ty vì thế mà giá bán ưu đãi. Liên hệ trực tiếp để được tư vấn chi tiết.
Phân loại - Đặc Điểm của gạch lát nền Reviewed by Blogger BDS on tháng 10 20, 2017 Rating: 5
Bản quyền thuộc về nhà đất huyện Long Điền © 2014 - 2017 - Design by nhadatlongdien.com

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.