Top Ad unit 728 × 90

Mới Nhất

recent
[Tin Tức][slider][#fc0000]

Mô hình Dreamplex là gì?

Dreamplex thực chất là một mô hình cho thuê văn phòng nhưng đi kèm với nó là những tiện ích trong khu văn phòng và cộng đồng tại nơi làm việc. Nó xuất phát từ ý tưởng Coopworking space. Khách hàng tham gia vào cộng đồng Dreamplex hoặc là thành viên của công ty hoặc là khách vãng lai đã đăng ký trước đó với chỗ ngồi cố định hoặc linh hoạt. Tùy những gói khác nhau mà khách hàng lựa chọn. Ngoài những tiện ích: nhà bếp, vui chơi, giải trí khách hàng còn có một cộng đồng gồm những người trẻ tuổi năng động. Điều này giúp cho khách hàng làm việc tại đây càng thêm sáng tạo. Yếu tố quan trọng nhất của mô hình này. 
Mô hình coopworking

Giới thiệu mô hình Dreamplex

Dreamplex được thành lập bởi tập đoàn Trung Tín. Hiện nay, có 2 địa chỉ của mô hình này là tại tòa nhà Miss Áo Dài tại 21 Nguyễn Trung Ngạn phường Bến Nghé và tòa nhà Dreamplex số 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.

Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có khá nhiều mô hình CoopWorking: Toong at the Oxygen tại tòa nhà The Vista quận 2, Work Sài Gòn quận 3, Saigon Coop Working tại Phú Nhuận, Star Sài Gòn tại quận 1. Giá thuê từ theo giờ vào khoảng 500k/ngày hoặc theo tháng dao động 1.8tr/tháng - 17tr/tháng.
Mô hình Dreamplex là gì? Reviewed by Blogger BDS on tháng 11 05, 2017 Rating: 5
Bản quyền thuộc về nhà đất huyện Long Điền © 2014 - 2017 - Design by nhadatlongdien.com

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.